[giaban]515.983 nvđ[/giaban]


[hot]NEW [/hot]

[masp]#646[/masp]

Dung tich 236 ml 

Sản phẩm có mùi hương hấp dẫn của gỗ, hổ phách và sự pha trộn ấm áp của các loại thảo mộc nhằm tạo ra một hương thơm ngào ngạt. Bạn có thể nhận ra một chút khác biệt về màu sắc độc đáo của sữa tắm Aloe Body Wash.
[mota]
Mô tả sản phẩm

THÔNG TIN TÓM TẮT

  • Sức mạnh làm sạch nhưng dịu nhẹ
  • Rửa sạch bụi bẩn và dầu nhờn trên da
  • Giữ ẩm cho làn da
  • Duy trì và thúc đẩy quá trình hydrat hóa cho da
  • Mang lại làn da sạch sẽ, tươi mới và mịn màng

THÔNG TIN CHI TIẾT

Sữa Tắm Aloe Body Wash
Làm sạch mạnh mẽ, dịu nhẹ với tinh chất lô hội giúp dưỡng da mềm mượt.

Sữa tắm Aloe Body Wash là sản phẩm chứa đựng những thành phần tốt nhất từ thiên nhiên, giúp làm sạch và nuôi dưỡng làn da của bạn. Với công thức không chứa sulfat, có công dụng làm sạch mạnh mẽ, rửa sạch bụi bẩn nhưng dịu nhẹ vì lợi ích của các thành phần hỗ trợ dưỡng da, mang lại cho bạn làn da mềm mại và tươi mới.

Sữa tắm Aloe Body Wash được cân bằng độ pH để giúp da được giữ ẩm và thúc đẩy hydrat hóa. Thành phần chính là lô hội, chống lão hóa bằng cách tăng cường dưỡng ẩm, bên cạnh đó vitamin A, C và E giúp nuôi dưỡng và hỗ trợ làn da khỏe mạnh.

Sản phẩm có mùi hương hấp dẫn của gỗ, hổ phách và sự pha trộn ấm áp của các loại thảo mộc nhằm tạo ra một hương thơm ngào ngạt. Bạn có thể nhận ra một chút khác biệt về màu sắc độc đáo của sữa tắm Aloe Body Wash. Màu xanh dễ chịu của bọt biển đến từ chất diệp lục đồng có nguồn gốc tự nhiên!

Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt tức thì khi sữa tắm Aloe Body Wash tạo thành một lớp bọt dày đặc, dễ dàng rửa sạch mà không làm mất đi độ ẩm trên da của bạn. Việc làm sạch dịu nhẹ được góp phần bởi dầu argan, chiết xuất hoa arnica và este jojoba thủy phân, giúp làm mềm da, tăng cường độ ẩm và sự mịn màng.

Không nên sử dụng những loại sữa tắm khiến da bạn bị khô hoặc mất dưỡng chất. Với công thức hoàn hảo từ các thành phần có công dụng giúp da trông khỏe mạnh và tươi mới đã tạo ra sữa tắm Aloe Body Wash, bạn sẽ được làm sạch mà không lo bị ảnh hưởng đến làn da.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Cho xà phòng lên bông tắm, miếng chà xơ mướp hoặc bọt biển và nhẹ nhàng xoa toàn bộ cơ thể theo chuyển động tròn, sau đó rửa sạch lại với nước.

THÀNH PHẦN CHÍNH

Aloe Barbadensis Leaf Juice (Stablized* Aloe Vera Gel), Water (Aqua/Eau), Cocamidopropyl Betaine, Cocamidopropyl  Hydroxysultaine, Propanediol, Sodium Methyl 2-Sulfolaurate, Sodium Cocoyl Glycinate, Sodium Cocoamphoacetate, Polyacrylate Crosspolymer-6, Disodium 2-Sulfolaurate, Lauryl Glucoside, Hydrolyzed Jojoba Esters, Chondrus Crispus Extract, Argania Spinosa Kernel Oil, Arnica Montana Flower Extract, Glycerin, Sodium Cocoyl Glutamate, Sodium Lauroyl Lactylate, Glycol Distearate, Laureth-4, Sodium Hyaluronate, Caprylyl Glycol, Hydroxyacetophenone, Disodium EDTA, Citric Acid, Chlorphenesin, Phenoxyethanol, Sorbic Acid, Potassium Sorbate, Fragrance (Parfum), Chlorophyllin-Copper Complex (CI 75810).

CHỨNG NHẬN

Không thử nghiệm trên động vật, Chứng nhận IASC, Chứng nhận Kosher, Chứng nhận Halal.

                                 

[/mota]



[chitiet]

[/chitiet]