[giaban]552.838 vnđ[/giaban]

Xà Phòng Nước Lô Hội -

Aloe Liquid Soap


[hot]NEW [/hot]

[masp]#633[/masp]

Dung tích : 473 ml
Sản phẩm được khai thác từ sức mạnh của lô hội cùng với các thành phần chất lượng khác, cho cả gia đình bạn được trải nghiệm cảm giác làm sạch toàn thân.

[mota]

THÔNG TIN TÓM TẮT

  • Dung dịch xà phòng có nguồn gốc tự nhiên, tạo bọt nhẹ nhàng
  • Dầu argan và jojoba cung cấp độ ẩm cho làn da
  • Dịu nhẹ, mềm mại trên da nhạy cảm
  • Phù hợp cho cả gia đình

THÔNG TIN CHI TIẾT

Xà phòng nước Aloe Liquid Soap
Dung dịch xà phòng tẩy sạch, dịu nhẹ và đa năng cho cả gia đình.

Làm sạch và duy trì độ ẩm cho da với dung dịch xà phòng Aloe Liquid Soap của Forever. Với công thức tạo ra kết cấu dạng kem, màu trắng ngọc trai giúp làn da của bạn được làm sạch và nuôi dưỡng, mang lại cảm giác sạch sẽ và tươi mới. Dù mục đích sử dụng của bạn là gì, đặt trên kệ bếp hay phòng tắm, thì dung dịch xà phòng Aloe Liquid Soap cũng đều có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Sản phẩm được khai thác từ sức mạnh của lô hội cùng với các thành phần chất lượng khác, cho cả gia đình bạn được trải nghiệm cảm giác làm sạch toàn thân.

Sự kết hợp hoàn hảo từ lô hội nguyên chất trên cánh đồng hòa quyện cùng các thành phần thiên nhiên tốt nhất, Forever đã tạo ra một loại dung dịch xà phòng mang đến cảm giác mềm mịn và sạch sẽ cho làn da. Lô hội làm dịu và mềm da. Dầu argan được thu hoạch từ quả của cây argan, cung cấp vitamin E và axit béo tự nhiên giúp nuôi dưỡng và thúc đẩy làn da khỏe mạnh, thành phần đặc biệt này được gọi là “vàng lỏng của Ma-rốc” vì rất quý hiếm.

Sản phẩm Aloe Liquid Soap cũng được chúng tôi thúc đẩy tăng cường các lợi ích cho da như este jojoba và chiết xuất từ quả dưa chuột duy trì độ ẩm. Các đặc tính làm dịu kết hợp với lô hội giúp nhẹ nhàng làm sạch và mang lại làn da mịn màng, mềm mại. Bên cạnh đó, còn có chiết xuất từ quả Arnica, được thu hoạch từ một loài hoa màu vàng mọc trên núi, giúp kích thích làn da và mang đến cảm giác tươi mát, trẻ hóa. Hương thơm đầu thoảng mùi cam quýt hòa quyện với hương gỗ và hương hoa như vị quế, lá tuyết tùng và hoa hồng, tạo nên hương thơm làm tăng cảm giác tươi mát.

THÀNH PHẦN CHÍNH

Danh sách thành phần

Nước ép lá Aloe Barbadensis (Gel lô hội ổn định*), Nước (Aqua/Eau), Natri C14-16 Olefin Sulfonate, Cocamidopropyl Hydroxysultaine, Propanediol, Cocamidopropyl Betaine, Natri Methyl 2-Sulfolaurate, Disodium 2-Sulfolaurate, Disodium Cocoyl Glutamate, Glycerin , Glycol Distearate, Laureth-4, Hydroxyacetophenone, PEG-120 Methyl Glucose Dioleate, Caprylyl Glycol, Este Jojoba thủy phân, Dầu hạt Argania Spinosa, Chiết xuất từ ​​​​trái cây Cucumis Sativus (Dưa chuột), Chiết xuất hoa Amica Montana, Disodium EDTA, Axit Citric, Natri Clorua , Clorphenesin, Phenoxyetanol, Axit Sorbic, Kali Sorbate, Hương thơm (Parfum).

CHỨNG CHỈ

Chứng nhận Kosher
Sản phẩm được chứng nhận Halal
Chứng nhận của Hội đồng Khoa học Lô hội Quốc tế
[/mota]



[chitiet]

[/chitiet]