Forever Living đã giúp cho cuộc sống của các doanh nghiệp lẻ tiến triển hơn rất nhiều.

Forever Living đã cung cấp cơ hội kinh doanh đầy tính linh hoạt cho mọi người trên khắp thế giới trong 40 năm qua và phụ nữ nói riêng đã nhận ra những lợi ích mà nó có thể mang lại như một sự thay đổi mới cho môi trường làm việc truyền thống với mức thu nhập tương đối ổn định.

Một bà mẹ ba con, Natalie Valenti từ Glasgow đang làm giáo viên dạy yoga khi cô quyết định bắt đầu bán lẻ các sản phẩm lô hội của Forever xung quanh công việc giảng dạy và cuộc sống gia đình của mình. Ban đầu cô ấy đang muốn kiếm thêm thu nhập khoảng 200 bảng một tháng. Năm năm trôi qua, Natalie hiện là doanh nghiệp lớn nhất ở Scotland. Điều đáng chú ý nhất có lẽ là cách cô ấy đã phát triển công việc kinh doanh của mình một cách tự nhiên mà không cần phải ảnh hưởng đến thời gian dành cho gia đình. Như Natalie nói, "Tôi luôn cảm thấy cần phải theo đuổi công việc mà tôi đam mê. Tôi thích dạy yoga nhưng điều đó không tuyệt vời khi tôi chi trả các hóa đơn. Chồng tôi cũng là người theo đuổi đam mê của anh ấy là một nhạc sĩ. Khi nảy sinh cơ hội kiếm thêm 200 bảng mỗi tháng, tôi đã nhảy thẳng vào vì số tiền đó tạo ra sự khác biệt cho chúng tôi.




"Tôi yêu các sản phẩm và vì vậy tôi cảm thấy rất tự nhiên khi bắt đầu kinh doanh. Tôi chỉ là một người bình thường, tôi không có bất kỳ phẩm chất thần kỳ nào, tôi chỉ đơn giản quyết định chia sẻ niềm đam mê của mình với các sản phẩm một cách chính trực và trong Theo cách tiếp cận này, tôi đã xây dựng một doanh nghiệp bán lẻ rất vững chắc. Tôi nghĩ rằng khi bạn làm điều gì đó mà bạn thích thú, mọi người sẽ bị hấp dẫn bởi điều đó. Vì vậy, nhiều người đang làm việc trong công việc mà họ ghét rằng viễn cảnh làm điều gì đó thú vị, không có mục tiêu, rất hấp dẫn . Tôi nhận thấy rằng mọi người muốn làm việc cùng tôi và cũng nhận thấy rằng tôi rất giỏi trong việc xây dựng đội ngũ. Tất nhiên, có những thử thách trong suốt chặng đường; việc đào tạo những người khác đã đưa tôi ra khỏi vùng an toàn của mình và tôi chắc chắn đổ mồ hôi khi đã tổ chức buổi đào tạo đầu tiên của tôi! Chắc chắn kinh nghiệm của tôi là ngày càng có nhiều người tìm kiếm một cách làm việc không ảnh hưởng đến các lĩnh vực khác trong cuộc sống của họ, đặc biệt là thời gian dành cho gia đình. Forever cung cấp chính xác điều này. "

Bạn có những gì cần thiết để thành công trong Forever không?

Bob Parker, giám đốc quốc gia của Forever Living tại Vương quốc Anh nói, “Tôi thực sự tin rằng bất kỳ ai cũng có thể thành công trong Forever. Chúng tôi mang đến cơ hội kinh doanh cho chính bản thân của bạn chứ không phải dưới sự bảo trợ của một thương hiệu toàn cầu nào cả. Có rất nhiều sự hỗ trợ ở mọi giai đoạn bao gồm cả đào tạo về sản phẩm và kỹ năng kinh doanh. Mọi người bắt đầu kinh doanh với Forever vì nhiều lý do - tất nhiên là có để kiếm tiền, nhưng điều quan trọng không kém đối với nhiều người là sự công nhận đến khi bạn tiến bộ - chúng tôi có một nền văn hóa trong Forever tập trung rất nhiều vào việc ăn mừng thành công và công nhận thành tích; đáng buồn là nhiều người đang thiếu một thứ ở nơi làm việc ngày nay.



Nguồn: Foreverknowledge.info