[giaban]471,634[/giaban]

[giacu][/giacu]

[hot][/hot]

[masp][/masp]

[khuyenmai][/khuyenmai]


[mota]

[/mota]



[chitiet]
Forever Balancing Toner 560 Flp – Dung Dịch Cân Bằng Da
Cân bằng mực                                                                                            

Nó làm mới, bù nước và cân bằng độ pH của da, đồng thời giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông.

Nếu bạn cảm thấy rằng làn da của bạn cần được chăm sóc thêm sau khi trang điểm, mực cân bằng là lý tưởng để loại bỏ các dấu vết trang điểm hoặc tạp chất cuối cùng, cũng như bước đầu tiên của quá trình hydrat hóa.



Balancing Toner từ dòng sản phẩm chăm sóc da có chứa một sự kết hợp độc đáo của chiết xuất tảo và natri hyaluronate, giúp giữ ẩm và làm mềm da. Ngoài ra, chiết xuất dưa chuột giúp cải thiện kết cấu của da.

Bảo vệ làn da của bạn khỏi các gốc tự do với chiết xuất trà trắng, chất chống oxy hóa mạnh mẽ và Aloe vera, sự kết hợp của nó là sự bổ sung hoàn hảo cho thói quen chăm sóc da hàng ngày của bạn.

Nuông chiều làn da của bạn với toner cân bằng, là giai đoạn trung gian giữa trang điểm và dưỡng ẩm.

Thành Phần :

Chiết xuất Aloe Barbadensis Miller, Nước, Propandiol, Sorbitol, 1,2-Hexanediol, Chiết xuất nấm sao, Chiết xuất trà xanh, Chiết xuất dưa chuột, Natri Lactate, Capryllylglycol, Alantoin, Natri Hyaluronate, Axit ascuric , glycerol, axit citric, axit, phenoxyethanol, kali sorbate, natri benzoate.



Cách sử dụng :

Thoa một lượng mực nhất định lên mặt và cổ bằng len hoặc bông gòn. Sử dụng hai lần mỗi ngày để hydrat hóa da và xỉn màu.

Áp dụng, với một ít mềm bông, một lượng lớn sản phẩm trên mặt và đường viền cổ, sau khi loại bỏ. Sử dụng hai lần mỗi ngày để giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông và da ẩm.
[/chitiet]