[giaban]536,687 nvd[/giaban]

[giacu][/giacu]

[hot]Mới (2020)[/hot]

[masp]607 FLP[/masp]

[khuyenmai][/khuyenmai]


[mota]
Hãy dưỡng làn da của bạn kể cả khi bạn đang ngủ cùng 607 FLP - Mặt nạ lô hội chính hãng. Chỉ cần sử dụng nó 2-3 lần một tuần vừa tiết kiệm vừa hiệu quả để có 1 làn da khỏe đẹp sau thức dậy.
  • Dung tích : 59 ml
  • Nhanh hấp thụ vào da
  • Dễ thẩm thấu, không gây cảm giác nhờn rít khó chịu như nhiều loại kem dưỡng da ban đêm khác
[/mota]



[chitiet]

Dưỡng làn da ngay trong giấc ngủ

Ngủ là lúc da ít tiếp xúc với các tác nhân gây hại nhất, hãy tận dụng thời gian này để đẩy nhanh hành trình đến 1 làn da đẹp của bạn với sản phẩm chiết xuất Lô Hội chính hãng mã hiệu 607 FLP (từ tập đoàn uy tín Forever).
  • Mã số: 607 FLP
  • Xuất xứ : USA


Công dụng của Mặt nạ dưỡng da ban đêm 607 FLP

  1. Kiểm soát dầu
  2. Làm sáng da của bạn
  3. Duy trì độ ẩm
  4. Cân bằng độ pH cho da
  5. Làm trắng da trong khi ngủ
  6. Đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da, tăng độ đàn hồi và dưỡng da trắng tự nhiên.

Ai nên dùng sản phẩm này

Sonya Refining Gel Mask 607 Flp – Mặt Nạ Tinh Chất Aloe Vera phù hợp với tất cả mọi người mong muốn có làn da sáng khỏe bằng các thành phần từ thiên nhiên. Sản phẩm dịu nhẹ và phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt là những ai:
  1. Có làn da khô, thiếu độ ẩm cần thiết
  2. Những người tiếp xúc nhiều với môi trường độc hại, ô nhiễm
  3. Người có làn da sạm, kém tươi sáng...


Thành phần từ sản phẩm 607

Dầu hạt cà rốt, dầu húng quế, dầu hoa artemisia pallens và dầu đậu nành. gel lô hội ổn định và các chất dưỡng ẩm như: chiết xuất quả táo, chiết xuất hoa cỏ ba lá sẽ mang lại cho làn da của bạn cảm giác mềm mại và tươi trẻ. Chiết xuất tre Hàn Quốc và rễ cam thảo, đã được sử dụng hơn 3000 năm cho việc cung cấp hỗ trợ chống oxy hóa cũng được thêm vào công thức này. 

 


Thành phần chi tiết :

Aloe Barbadensis Nước ép lá, Aqua, Glycerin, Dimethicon, Pyrus Malus Fruit Extract, Caprylyl Methicon, Ammonium Acryloyldimethyltaurate / VP Copolymer, Sasa Quelpaertensis (Jeju Jori) Extract, Trifolium Pratense (Red Daucus Carota Sativa (Carrot) Oil Seed, Ocimum Basilicum (Basil) Oil, Artemisia Pallens (Davana) Oil, Glycine Soybean (Soybean) Oil, Sorbitan Oleate Decylglucoside Crosspolymer, Isopentyldiol, Polyacryan , Axit Citric, Disodium EDTA, Axit ascoricic, Phenoxyethanol, Kali Sorbate, Ethylhexylglycerin, Hexylene Glycol, Natri Benzoate.

Cách dùng :

Cho vừa đủ kem lên mặt, massage nhẹ nhàng để chất kem thẩm thấu vào da và đi ngủ.

[/chitiet]