[giaban]536.687 vnd [/giaban]

[giacu][/giacu]

[hot]Mới (2020)[/hot]

[masp][/masp]

[khuyenmai][/khuyenmai]


[mota]
Sản phẩm gel lô hội 605 FLP (là một loại sữa rửa mặt) có tác dụng chủ yếu giúp làm dịu và giữ ẩm cho da. 
Nhiều hợp chất chống ô xy hóa hỗ trợ cho làn da, loại bỏ tế bào chết từ tinh chất cây nha đam lô hội và nhiều loại dưỡng chất đặc hiệu khác.
[/mota]

[chitiet]
Là sản phẩm nằm trong Bộ Mỹ Phẩm Sonya, riêng Gel 605 FLP này có nhiều điểm riêng được liệt kê dưới đây

Sonya Refreshing : mạnh mẽ nhưng...nhẹ nhàng

Dưỡng chất tiên tiến, có thể kể đến như tinh chất từ quả Acacia concinna giúp loại bỏ tế bào chết tích tụ, bụi bẩn và lớp trang điểm để có trải nghiệm làm sạch triệt để giúp loại bỏ tế bào chết và các tạp chất mạnh mẽ. Tuy nhiên các axit amin của táo và chiết xuất quả chà là sa mạc làm giàu bọt mềm mại tạo nên sự nhẹ nhàng khi chăm sóc làn da của bạn.

#605 chiết xuất từ nhiều loại thực vật quý

Các chất giữ ẩm như dầu baobab ép lạnh từ một loài cây Senegal, có thể sống trên 500 năm và được mệnh danh là “cây của sự sống” đối với người bản địa. Ngoài ra còn có thể kể đến nhiều loại cây khác như : cây Tara, lá cây Aloe Barbadensis và thành phần cốt lõi không thể thiếu chính là cây lô hội (nha đam).



Thành Phần trong sản phẩm:

Nước ép lá Aloe Barbadensis, Aqua, Decyl Glucoside, Propanediol, Caprylyl Methicon, Polyacrylate Crosspolymer-6, Sodium Cocoyl Glycinate, 1,2-Hexanediol, Adansonia Digitata (Baobab) Seed Oil Polyglyceryl Balanites Aegyptiaca (Xà phòng berry) Chiết xuất từ ​​trái cây, Gypsophila Paniculata Root Extract, Natri Cocoyl Apple Amino Acids, Caesalpinia Spinosa (cây Tara) Gum, Coco-Glucoside, Glyceryl Oleate, Sorbitan Oleate Ethylhexylglycerin, axit ascoricic, axit citric, axit Caprylhydroxamic, kali Sorbate, natri Benzoate.


Hướng dẫn sử dụng Gel rửa mặt 605 FLP

Cho một lượng nhỏ Gel vào tay, xoa đều và và massage da mặt nhẹ nhàng. Massage từ 1 - 3 phút sau đó bạn rửa sạch với nước sạch và tận hưởng một làn da tuyệt vời.

Lưu ý :

Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt, rửa sạch bằng nước sạch cẩn thận nếu lỡ dính vào mắt. Ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ nếu phát hiện bất kì sự kích ứng da nào.



[/chitiet]