[giaban]142,159[/giaban]

[giacu][/giacu]

[hot]Tinh chất trái Bơ[/hot]

[masp]#284[/masp]

[khuyenmai][/khuyenmai]




[mota]
Nhẹ nhàng làm sạch và giữ ẩm cho da, chiết xuất từ bơ không làm da khô khi rửa mặt hoặc tắm, đem lại sự mềm mại dịu dàng cho hầu hết mọi loại da, nhẹ nhàng làm sạch làn da dầu mà không gây kích ứng để giữ cho lỗ chân lông luôn sạch sẽ.
  • Khối lượng tịnh: 142g (5 oz.)

[/mota]




[chitiet]

Vẻ đẹp tự nhiên với làn da sạch và tươi trẻ

Trong hơn 30 năm qua, Forever Living Products không ngừng tìm kiếm và hoàn thiện các nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên nhằm đem lại một làn da đẹp mịn màng và mềm mại hơn.Xà phòng rửa mặt và cơ thể Avocado Face & Body Soap của chúng tôi là một ví dụ hoàn hảo.


Được bào chế từ tinh chất chiết xuất quả bơ thể hiện sự yêu thương làn da của bạn bằng việc giữ ẩm trong lúc làm sạch làn da bằng những đặc tính tự nhiên của loại trái cây tuyệt vời này. Quả bơ đem lại sự mềm mại dịu dàng cho hầu hết mọi loại da, nhẹ nhàng làm sạch làn da dầu mà không gây kích ứng để giữ cho lỗ chân lông luôn sạch sẽ. Với làn da khô, nhạy cảm, Avocado Face & Body Soap nhanh chóng xoa dịu và thẩm thấu sâu vào bên trong để nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da.
#384 - Xà phòng chất lượng từ tập đoàn Forever

Cũng là một sản phẩm làm sạch và giữ ẩm nên Avocado Face & Body Soap vẫn tiếp tục phát huy hiệu quả sau khi tắm. Hương chanh tươi mát như một lời nhắc nhở nhẹ nhàng rằng Avocado Face & Body Soap đang giúp cho làn da bạn duy trì sự mềm mại và mịn màng suốt cả ngày.

Thành phần :

Sodium Palmate, Sodium Palm Kernelate, nước, Persea Gratissima (Avocado) Butter, hương thơm, Sodium Chloride, Titanium Dioxide (CI 77891), Glycerin, Tetrasodium EDTA, Tetrasodium Etidronate, Iron Oxides (CI 77499), Yellow 10 (CI 47005), Red 4 (CI 14700) và Green 3 (CI 42053).

Ưu điểm : 

  1. Quả bơ giàu vitamin A,B,D và E.
  2. Chứa các chất chống ôxy hóa giúp chống lại các gốc tự do.
  3. Bơ có thể hổ trợ cho hầu hết các loại da, nhẹ nhàng làm sạch làn da nhờn mà không gây kích ứng, giữ cho lỗ chân lông được sạch sẽ khỏe mạnh
  4. Cho làn da mạnh khỏe suốt cả ngày.

Đối tượng sử dụng : 

  • Dành cho tất cả mọi người
  • Rất thích hợp cho trẻ em
  • Những người có vấn đề về da càng nên sử dụng



Hướng dẫn sử dụng xà phòng 284 FLP:

Thoa xà phòng lên mặt hoặc cơ thể làm sạch da khi cần. rữa sạch hoàn toàn bằng nước và dùng khăn lau khô.

Xuất xứ: 

Công ty Aloe Vera of America, Hoa Kỳ


Hướng dẫn sử dụng:

Thoa đều lên cơ thể, và rửa sạch lại bằng nước.


[/chitiet]