[giaban]484,392[/giaban]

[giacu][/giacu]

[hot][/hot]

[masp]#205[/masp]

[khuyenmai][/khuyenmai]




[mota]
Sản phẩm kết hợp với phương pháp mát xa giúp da mềm mại và mịn màng, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn và sảng khoái.
  • Dung tích: 4 fl. oz. (118 ml)

[/mota]




[chitiet]

Công dụng Kem mát-xa Aloe MSM Gel (205 FLP):

Sản phẩm kết hợp với phương pháp mát xa giúp da mềm mại và mịn màng, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn và sảng khoái.

MSM trong kem mát-xa là từ viết tắt của Methyl Sulfonyl Methane, một dạng sulfur hữu cơ được tìm thấy trong hầu hết các sinh vật sống. Có thể bạn không biết, nhưng sulfur là một chất nhiều đứng hàng thứ ba trong cơ thể chúng ta.

Dòng chăm sóc da

Ngoài MSM thì trong sản phẩm kem mát-xa Aloe MSM Gel còn có chất gel lô hội tinh khiết ổn định. Từ lâu, lô hội (nha đam) đã được coi là thần dược cho sức khỏe và vẻ đẹp của phụ nữ. Aloe MSM Gel là kết quả của sự kết hợp hai thành phần có ích này, với các tinh chất được chiết xuất từ thảo dược cùng các thành phần chọn lọc khác. Có kem mát-xa Aloe MSM Gel việc massage thư giãn bất cứ khi nào không còn là điều xa vời với bạn nữa.

Thành phần:

Aloe Barbadensis Leaf Juice (Stabilized Aloe Vera Gel), Water (Aqua), Dimethyl Sulfone (MSM), Glycerin, Triethanolamine, Dimethicone, Arctostaphylos Uva Ursi Leaf Extract, Sodium Hyaluronate, Allantoin, Tocopherol (Natural Vitamin E), Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract, Salix Alba (Willow) Bark Extract, Polysorbate 80, Ascorbic Acid, Carbomer, Disodium EDTA, Methylparaben, Diazolidinyl Urea.


205 FLP đặc biệt phù hợp cho người cao tuổi

Chỉ tiêu chất lượng chủ yếu: Không gây kích ứng da.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Thoa kem tùy nghi và mát-xa lên những vùng da có nhu cầu. 
  • Lặp lại như thế nếu cần. 
  • Trường hợp kem tiếp xúc vào mắt, hãy rửa thật sạch bằng nước trong vài phút.

Điều kiện bảo quản:

Bảo quản trong điều kiện lưu kho thông thường ở nhiệt độ không quá 104 độ F hoặc 40 độ C.
[/chitiet]