[giaban]671,000[/giaban]

[giacu][/giacu]

[hot][/hot]

[masp]#056 NGƯNG SX [/masp]

[khuyenmai][/khuyenmai]




[mota]
Hai thành phần chính dầu quế và ớt mang lại cho làn da cảm giác ấm áp và dễ chịu. Là loại kem giàu độ ẩm với các thành phần thảo dược, Aloe Body Toner được đặc chế để kết hợp với phương pháp mát xa và màng quấn Cellophane để làm đẹp và săn chắc da cơ thể và vùng bụng.
  • Trọng lượng: tuýp 113g.
[/mota]




[chitiet]

Công dụng Kem mát-xa 056 FLP:

Được chế tạo dùng để làm đẹp và săn chắc cơ thể, hơn hết, nó còn giúp mang lại cho làn da một cảm giác ấm áp, dễ chịu. Góp phần quan trọng trong thành phần chính, chất gel Lô Hội với các loại thảo dược Châu Âu có chứa dầu Cinnamon cùng Capsicum luôn khiến cho sản phẩm này trở nên hoàn hảo và được nhiều chị em tin dùng.
  • Loại kem giàu độ ẩm với các thành phần thảo dược, 
  • Aloe Body Toner được đặc chế để kết hợp với phương pháp mát xa và màng quấn Cellophane để làm đẹp và săn chắc da cơ thể và vùng bụng. 
  • Hai thành phần chính dầu quế và ớt  mang lại cho làn da cảm giác ấm áp và dễ chịu.

Thành phần trong 056 FLP:

Aloe Barbadensis Leaf Juice (Stabilized Aloe Vera Gel), Water (Aqua), C10-18 Triglycerides, Glyceryl Stearate, Propylene Glycol Dicaprylate/Dicaprate, Butylene Glycol, Cetyl Alcohol, Triethanolamine, Propylene Glycol, Capsicum Frutescens Resin, Cinnamomum Cassia Leaf Oil, PEG-100 Stearate, Sorbitan Laurate, Polysorbate 20, Carbomer, Soluble Collagen, Ascorbic Acid, Hydrolyzed Elastin, Hedera Helix (Ivy) Leaf/Stem Extract, Spiraea Ulmaria Flower Extract, Clematis Vitalba Leaf Extract, Fucus Vesiculosus Extract, Equisetum Arvense Extract, Methylparaben, Propylparaben . Chỉ tiêu chất lượng chủ yếu: Không gây kích ứng da.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Hãy kiểm tra phản ứng gây dị ứng  bằng cách thoa Kem mát-xa Aloe Body Toner 056 FLP trên vùng da nhỏ trước khi sử dụng. 
  • Nếu sau 24 giờ da không bi ngứa hoặc tấy đỏ, lúc đó bạn tùy nghi thoa kem lên những vùng da cơ thể mà bạn mong muốn làm thon gọn
  • Kết hợp với phương pháp mát-xa để mang lại vẻ thon gọn cho cơ thể.


[/chitiet]