[giaban]558,104[/giaban]

[giacu][/giacu]

[hot]Đa năng đặc biệt[/hot]

[masp]#307[/masp]

[khuyenmai][/khuyenmai]




[mota]
Nước Tẩy Rửa Đa Công Dụng Forever Aloe MPD 2x 307 FLP là một chất tẩy rửa đa năng đặc biệt , thân thiện với môi trường, có thể phân hủy sinh học, có hiệu quả giúp loại bỏ bụi bẩn và cắt xuyên qua dầu mỡ để loại bỏ vết bẩn.

  • Dung tích : 946 ML (rất tiết kiệm)

[/mota]




[chitiet]

Forever Aloe MPD mã số 037 FLP 

Là nước tẩy rửa rất đậm đặc, đa công dụng tạo ra như là một sản phẩm tẩy rửa đa năng rất lý tưởng cho những việc thường ngày rất tiện lợi như: lau chùi sàn nhà, phòng tắm, giặt thảm và rửa chén bát. Đó là một sản phẩm đa năng bao gồm các công dụng của nhiều loại sản phẩm tương tự trên thị trường, tiết kiệm rất nhiều cho người tiêu dùng.

Thành phần an toàn

Không chứa phôtpho nên không gây tổn hại đến môi trường. Không giống như những sản phẩm tẩy rửa khác, chất ion và anion có hoạt tính bề mặt là những chất có thể bị vi trùng phân hủy, và như vậy sẽ giảm thiểu được sự ô nhiễm nước và ô nhiễm môi trường. Công thức không mài mòn của chúng tôi có chứa chất lô hội giúp làm mềm và bảo vệ đôi tay và quần áo của bạn. Chất tẩy rửa đa công dụng này chỉ có ở Forever Living Products.


Thành phần chi tiết

  • Chất hoạt động bề mặt không ion 15 – 30%, Chất hoạt động bề mặt anion 15 – 30%, Parfum, Methylisothiazolinone, Benzyl Salicylate, Limonene, Linalool


Hướng dẫn sử dụng nước giặt Forever Aloe MPD 2X

Hướng dẫn giặc

  • Bạn sử dụng 15ml cho tải giặc bình thường. 
  • Để loại bỏ vết bẩn, đặt một lượng nhỏ trực tiếp tại chỗ, thêm nước và ngâm trước khi rửa. Pha loãng

Hướng dẫn các chức năng khác (đa năng)

  • Bạn sử dụng 30ml cho mỗi 5 lít nước để làm sạch như các thiết bị, sàn nhà, phòng tắm, gạch, thảm và xe hơi. Nhẹ nhàng trên tay, chỉ cần một vài giọt trên miếng bọt biển làm sạch bát đĩa, loại bỏ thảm và các vết bẩn khác


[/chitiet]